Phần mềm nào tạo ra mẫu thêu vi tính?

Thứ năm - 16/11/2017 07:48

Phần mềm nào tạo ra mẫu thêu vi tính?

Hiện tại, có nhiều phần mềm thiết kế ra các mẫu thêu vi tính. Nhưng phổ biến nhất tại Việt Nam là phần mềm Wilcom ( Embroidery Software) từ bản V9 đến E4. Phổ biến tại Việt Nam và được nhiều người trong nước sử dụng là Wilcom E2 và V9. Các bản có thể download các phần mềm này tại đường dẩn bên dưới:

Bản Setup Wilcome E2  Bản Setup Wilcom V9 

Các phần mềm này được xây dựng và cập nhật các bản mới nhất tại đây.

Phần mềm thêu wilcom

Vậy việc thiết kế mẫu thêu vi tính đẹp có khó không? Câu trả lời là có. Bạn có thể tự thiết kế các mẫu thêu đơn giản, nhưng để thiết kế các mẫu thêu khó, chính xác và có thể thêu ra được thì bạn cần nhiều năm kinh nghiệm trong nghành thiết kế mẫu thêu.

Dạy thiết kế mẫu thêu vi tính ở đâu?

Hiện tại, bạn có thể tìm thấy rất nhiều nơi dạy thiết kế mẫu thêu vi tính trong nước. Với mức học phí từ 3 đến 5 triệu/ học viên.

Với chi phí này, học viên sẽ được cài đặt phần mềm thêu vi tính E2 hoặc V9 và được hướng dẫn cách sử dụng phần mềm cũng như cách tạo ra các mẫu thêu căn bản, sử dụng thành thạo các công cụ trong Wilcom và hiểu được các nguyên tắc sử dụng đường thêu.

Các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline của Thêu vi tính THM để nhận được sự tư vấn miễn phí và đăng ký các khóa học thêu vi tính từ cơ bản đến nâng cao.

Tóm Tắt

Việc thiết kế mẫu thêu vi tính là một quá trình học hỏi, thử nghiệm trên máy và phần mềm thêu. Đây là một nghành mặc dù không quá mới mẻ nhưng ít người được biết đến vì sự xuất hiện trở lại của nghành gia công thêu trong thời gian gầy đây thôi.

Hiện tại, rất nhiều cơ sở thêu đang cần tuyển các nhân viên thiết kế và kĩ thuật máy. Nếu các bạn có đam mê với nghành thêu thì hãy download phần mềm và học các sử dụng nhé! Tất cả đều miễn phí. 

XƯỞNG THÊU VI TÍNH THIỆN KHIÊM
Địa chỉ: 118/90/57 Phan Huy Ích, P.15, Q.Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 0918 311 282  Mr. Khiêm  0906 566 918  Ms Hiền
Fax: 0862569765 Email: thienkhiemtheu@gmail.com
Website: http://theuvitinhthienkhiem.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây